BÍ QUYẾT CHỌN RÈM PHÒNG NGỦ NHỎ ĐẸP, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG NHƯ CHUYÊN GIA

Ngày đăng : 27/11/2019 - 9:28 AM

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc nên phải tạo được cảm giác thoải mái, thư giãn. Rèm cửa dùng để cản sáng, trang trí cho phòng ngủ. Khi chọn rèm cửa sổ phòng ngủ có diện tích nhỏ nên chú trọng sự đơn giản, gọn gàng mà hiện đại. Dưới đây là những tiêu chí bạn nên chú ý để chọn rèm cửa phù hợp và ưng ý cho không gian phòng ngủ.

1. Lựa chọn chất liệu làm rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ

Vì căn phòng có diện tích nhỏ nên các loại rèm như là rèm cuốn, rèm roman, rèm gỗ sẽ là những lựa chọn tối ưu. Những kiểu rèm che cửa sổ phòng ngủ này đều có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và có khả năng cản sáng cao. Rèm cửa cũng giống như điểm nhấn để trang trí cho căn phòng của bạn thêm phần xinh xắn.

 

Mẫu rèm roman chuyên dùng cho phòng ngủ XEM CHI TIẾT

 

Thông thường với những cửa sổ nhỏ thì rèm roman sẽ là mẫu rèm được ưu tiên, chúng dễ dàng sử dụng, việc vệ sinh cũng khá đơn giản, rèm roman có thiết kế hiện đại, trẻ trung thường được rất nhiều khách hàng lựa chọn.Bên cạnh tác dụng cản sáng, chống nắng. Rèm roman còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Nếu phòng bạn thường xuyên bị nắng chiếu vào thì loại vải cotton, vải bố, vải nhung là lựa chọn tốt cho việc cản sáng.

2. Lựa chọn màu sắc cho rèm che cửa sổ phòng ngủ

Mỗi một không gian riêng đều phù hợp với những màu sắc khác nhau khi chọn màu sắc cho rèm cửa sổ bạn nên chọn những chiếc rèm sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình, tạo nên sự hài hòa giữa màu tường cũng như nội thất trong phòng.

Căn phòng nhỏ sẽ phù hợp với những chiếc rèm có gam màu tươi sáng, điều này giúp cho căn phòng có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Bạn có thể chọn một chiếc rèm cửa màu trắng, màu sắc đơn giản sẽ tạo nên sự hiện đại và phóng khoáng. Mọi không gian dù lớn hay nhỏ đều phù hợp với rèm cửa màu trắng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chất liệu vải rèm theo sở thích của riêng mình. Một chiếc rèm trắng cho ô cửa sổ nhỏ sẽ giúp bạn xua tan cảm giác chật hẹp.

 

 

Mẫu rèm sáo gỗ chuyên dùng cho phòng ngủ được dùng nhiều nhất XEM CHI TIẾT

 

Bạn yêu thích không gian thoáng mát nhẹ nhàng thì những chiếc rèm cửa có màu sắc dịu nhẹ, ấm áp nhưng màu be hay màu vàng sẽ giúp bạn có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Còn bạn là người yêu thích sự cá tính, sáng tạo, bạn có thể chọn rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ của mình những chiếc rèm vải xếp lớp một màu, không gian phòng của bạn sẽ trở nên thoáng đãng hơn.

3. Lựa chọn họa tiết cho rèm treo cửa sổ phòng ngủ

Họa tiết, hoa văn cho rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ nên đơn giản hoặc rèm trơn mang phong cách hiện đại. Không nên chọn rèm có quá nhiều họa tiết phức tạp, cầu kì sẽ khiến không gian bị rối hơn. Bạn có thể chọn các họa tiết đơn giản, ưa nhìn nhằm tạo cảm giác thư giãn.

Đối với những rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ mang hơi hướng cổ điển, bạn có thể chọn rèm có hoa văn im chìm. Và ngược lại, đối với những không gian hiện đại, nên chọn hoa văn in nổi.

 

 

Mẫu rèm vải 2 lớp chống nắng đẹp không nên bỏ qua XEM CHI TIẾT

 

 

 

Mẫu rèm cuốn chống nắng chuyên cho phòng khách XEM CHI TIẾT

 

Ngoài ra bạn nên chọn những họa tiết hoa văn theo chiều dọc. Với những chiếc rèm kẻ dọc chiếc cửa sổ nhỏ trông sẽ dài hơn. Phòng ngủ của bạn trông cao và thoáng hơn. Có rất nhiều người nghĩ rằng trang trí căn phòng với những họa tiết kẻ sọc thì căn phòng trở nên đơn điệu nhưng không những đường kẻ luôn mang lại sự tinh tế, nhã nhặn giúp cho bạn có thể giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

 

*** BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA ***

 

- 5 ưu điểm nổi bật của rèm cuốn chống nắng.

- Bí kíp chọn rèm chống nắng từ các chuyên gia

- Các loại rèm thường được sử dụng ở văn phòng

- Mua rèm giá rẻ ở đâu ?

- Top 5 rèm phòng khách được dùng nhiều nhất

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

Tin khác

BÍ QUYẾT CHỌN RÈM PHÒNG NGỦ NHỎ ĐẸP, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG NHƯ CHUYÊN GIA

BÍ QUYẾT CHỌN RÈM PHÒNG NGỦ NHỎ ĐẸP, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG NHƯ CHUYÊN GIA

BÍ QUYẾT CHỌN RÈM PHÒNG NGỦ NHỎ ĐẸP, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG NHƯ CHUYÊN GIA

BÍ QUYẾT CHỌN RÈM PHÒNG NGỦ NHỎ ĐẸP, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG NHƯ CHUYÊN GIA

BÍ QUYẾT CHỌN RÈM PHÒNG NGỦ NHỎ ĐẸP, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG NHƯ CHUYÊN GIA