Các loại vải may rèm cửa đẹp giá rẻ

Ngày đăng : 24/07/2019 - 12:08 PM

Rèm cửa vải đang được ưa chuộng, bới nó đẹp và dễ dàng vệ sinh. Nhưng với rất nhiều chất liệu vải khác nhau loại nào là phù hợp, xin giới thiệu các bạn mẫu vải may rèm cửa đẹp giá rẻ đang hot nhất hiện nay:

 

1. Vải may rèm cửa đẹp giá rẻ vải coton

Loại vải này được sử dụng rất phổ biến để may rèm cửa. Bởi vải cotton có khả năng hút ẩm tốt, rất thích hợp dùng cho cả mùa hè và mùa đông. Ngoài ra, màu sắc cũng như các họa tiết trên vải cũng rất đa dạng và bắt mắt, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

 

Hình ảnh: Rèm vải thuê cho phòng khách sang trọng

 

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì vẫn có những mặt hạn chế như như dễ bị nhăn lại nên sau mỗi lần giặt bạn lại phải là lại cho phẳng.

 

2. Vải lụa may rèm cửa đẹp giá rẻ

Ưu điểm của loại vải này khi sử dụng để may rèm cửa đó là giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Hơn hết, mặc dù vải lụa khá mỏng và nhẹ nhưng lại có khả năng cản ánh sáng rất tốt. Đặc biệt là tiện lợi cho việc giặt và vệ sinh, nhưng khi gặp nước sẽ bị giảm độ chắc chắn.

 

Hình ảnh: Vẻ đẹp mềm mại của rèm vải lụa

 

3. Rèm cửa chất liệu Polyester

Đây là loại vải mới nhưng cũng được sử dụng để sản xuất rèm cửa vải. Vải Polyester thực chất là loại sợi tổng hợp như khi được sử dụng để làm rèm cửa lại thể hiện được sự sang trọng với những thiết kế đẹp mắt, từ hiện đại đến cổ điển.

 

Hình ảnh: Rèm vải 2 lớp chống nắng chất liệu Polyester

 

4. Rèm vải voan cho các nàng thơ

Đặc điểm của loại vải này là khá mỏng và nhẹ. Chính vì vậy, vải voan chỉ thường được sử dụng để làm lớp bên trong của kiểu rèm cửa vải hai lớp để tạo sự quyến rũ. Sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lại dễ bị rách.

 

Hình ảnh: Rèm vải voan mỏng nhẹ, mềm mại phù hợp cho các "công chúa"

 

Trên đây là những loại vải may rèm cửa đẹp giá rẻ, tại cửa hàng Bắc Phương Nam khách hàng ưa chuộng nhất là vải polyester vì có độ bền tốt và thể hiện được sự sang trọng cửa những căn hộ, chung cư hiện đại.

XEM MẪU SẢN PHẨM Tại đây

Để lựa chọn loại vải may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy liên hệ chúng tô, với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, chúng tôi sẽ tư vấn bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 
Tin khác

Các loại vải may rèm cửa đẹp giá rẻ

Các loại vải may rèm cửa đẹp giá rẻ

Các loại vải may rèm cửa đẹp giá rẻ

Các loại vải may rèm cửa đẹp giá rẻ

Các loại vải may rèm cửa đẹp giá rẻ