NỘI THẤT MÀU TRẮNG BỐ TRÍ THẬT HÀI HÒA

Ngày đăng : 14/12/2018 - 9:54 AM

Đón tiếp khách đến chơi là một không gian rộng lớn và thoáng đãng với độ cao vừa đủ để khách thấy mình được đối đãi long trọng. Một giếng trời nhỏ, chậu cây xanh trang trí giữa nhà, một bộ bàn ăn có dãy nến phía trên vừa đủ để thấy sự tinh tế của chủ nhà.

Nhờ diện tích đất căn nhà khá lớn, kiến trúc sư có nhiều đất để diễn. Ở đây, chủ nhân và nhà thiết kế đã chọn thể hiện một công trình mang màu sắc bán cổ điển.

 

Thông thường, một căn nhà trắng toát, một bức tường trắng hoặc một không gian trắng, đa phần chúng ta thường nghĩ là phải có một bức tranh, hay một đồ vật mang tông màu ngược lại để trung hoà màu sắc đó, nhưng đối với căn nhà này, màu xanh cây phía ngoài cửa, màu hoa phượng làm điều đó, mỗi ô cửa là một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ và thay đổi theo thời gian đã giúp giảm bớt sự lạnh lùng của màu trắng một cách tự nhiên mà hiệu quả. Đây đúng là một cuộc chơi mạo hiểm của chủ nhà và kiến trúc sư và chúng thật sự thành công.

Cấu trúc ngôi nhà là cấu trúc lệch tầng, đây là nét “tân” trong ngôi nhà cổ điển này, không gian đan xéo nhau, và những ô cửa gầy gầy để lấy sáng, hoạ tiết cầu thang, làm nhiệm vụ kết nối những không gian đó với nhau.

 

Điểm nhấn của không gian là những cây xanh, ô cửa với không gian bên ngoài thay đổi liên tục (ảnh trên). Toàn bộ mặt tiền bếp mở ra với không gian ngôi nhà. Khái niệm ranh giới được xoá bỏ.

Bếp là không gian kế cận tầng hầm để xe, toàn bộ “mặt tiền bếp” mở ra phía trước bằng một căn nhà, tại không gian này, khái niệm nội thất và ngoại thất được xoá nhoà.

Nếu chi tiết của căn nhà là sự kỹ lưỡng về các hoạ tiết thì cây cối và khoảng cỏ xanh phía trước lại để thờ ơ có chủ ý. Chủ ý ở đây là để cây cỏ xanh và lớn theo cách của nó. Với chủ ý đó, căn nhà đã khiến người vào thăm tự quân bình suy nghĩ của mình giữa sự chỉn chu, niêm luật và cái tự nhiên của thiên tạo.

 

 

Những ô cửa, khung lấy sáng làm cho căn nhà như rộng hơn và đầy sinh khí.

Cũng hợp lý, đôi khi bình quân thị giác của con người thường được kiến trúc sư giải quyết tại chỗ, tại không gian người đó đứng, nhưng ở ngôi nhà này, những hình ảnh trái ngược nhau được “tạo” từ những không gian hoàn toàn khác nhau, khiến ngôi nhà có được bầu khí mới mẻ và lạ thường. (Theo SGTT)

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 

Tin khác

NỘI THẤT MÀU TRẮNG BỐ TRÍ THẬT HÀI HÒA

NỘI THẤT MÀU TRẮNG BỐ TRÍ THẬT HÀI HÒA

NỘI THẤT MÀU TRẮNG BỐ TRÍ THẬT HÀI HÒA

NỘI THẤT MÀU TRẮNG BỐ TRÍ THẬT HÀI HÒA

NỘI THẤT MÀU TRẮNG BỐ TRÍ THẬT HÀI HÒA