RÈM CUỐN LƯỚI LÀ GÌ?, NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RÈM CUỐN LƯỚI GIÁ RẺ

Ngày đăng : 11/03/2020 - 9:36 AM

Rèm cuốn lưới được thiết kế dạng lỗ thoáng, đơn giản nhưng lại rất sang trọng và hiện đại. Sử dụng rèm cuốn lưới mang đến cho bạn một không gian có tính thẩm mỹ cao. Hiện tại rèm vải đẹp với thiết kế lưới được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó phổ biến nhất là rèm cuốn lưới sợi thủy tinh PVC. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng của rèm cuốn lưới sẽ giúp gì cho người sử dụng trong bài viết này.

1. Những ưu điểm vượt trội của rèm cuốn lưới

– Rèm cuốn lưới là loại rèm cuốn đơn giản, thiết kế sang trọng, mang phong cách hiện đại, tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.

– Rèm với chất liệu dạng lỗ thoáng nên khi bạn ở trong nhà, ở cự ly gần thì hoàn toàn có thể nhìn ra bên ngoài, dễ dàng quan sát xe cộ, cây cối, người đi đường, tạo cho bạn một cảm giác thông thoáng, không gian phòng không bị bí bách và căn phòng bạn dường như được rộng hơn.

– Rèm được làm từ chất liệu Polyester bền bỉ cản nắng, cản sáng từ 70% đến 90%, rất phù hợp cho không gian văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn, spa hay đơn giản cho phòng làm việc.

 

– Rèm cuốn lưới rất thích hợp dùng cho các văn phòng, phòng khách, các căn hộ gia đình có diện tích phòng nhỏ vì nó tiết kiệm không gian.

– Đặc biệt, rèm hoạt động linh hoạt với tính năng có thể dễ dàng cuốn lên cao, thấp tùy theo ý mình muốn (giống như cửa cuốn) bằng cơ chế thanh cuộn phía trên rèm. Mặt khác, rèm được kéo bằng sợi dây tổng hợp bền bỉ qua các vòng bi đảm bảo kéo thả nhẹ nhàng và không chiếm nhiều diện tích khung cửa.

– Rèm cửa rất đa dạng gồm dạng rèm cuốn lưới sử dụng cho các phòng có không gian mở, dạng bạt cản sáng, vải chống nắng để che hết toàn bộ hoặc một phần ánh sáng.

– Được thiết kế đơn giản dạng cơ nên rèm rất dễ sử dụng cũng như vấn đề bảo hành đơn giản.

– Khác với rèm vải thì rèm cuốn lưới không bị nhăn, chịu được các dạng khí hậu khắc nhiệt.

– Rèm cuốn lưới dễ dàng vệ sinh và lau chùi bằng nước sạch, không cần phải tháo giặt như rèm vải.

2. Cách lắp rèm cuốn lưới

Cách lắp đặt rèm cuốn lưới tương tự như các loại rèm cuốn khác, khá đơn giản. Đôi khi chỉ cần hướng dẫn sơ đẳng kết hợp với một chiếc máy khoan nhỏ là bạn đã có thể tự lắp rèm cuốn dễ dàng.

3. Vị trí thích hợp lắp đặt rèm cuốn lưới

– Rèm cuốn lưới có thể được lắp đặt và sử dụng ở mọi không gian nội thất, thích hợp nhất là bạn nên dùng rèm cuốn cho cửa sổ, hoặc các vách kính.

– Nếu bạn sử dụng rèm cửa thường thì nên tránh dùng cho nhà hướng tây, nếu cần chống nắng cách nhiệt tốt thì bạn nên lắp rèm cuốn lưới cao cấp.

– Đây là loại rèm văn phòng đang nổi bật nhất hiện nay , với khả năng lấy sáng tốt và cản nắng cũng như cản tầm nhìn hiệu quả, và đặc biệt là độ bền cực tốt.

 

Liên hệ 0985 999 658 để được tư vấn và đặt hàng khi bạn có nhu cầu nhé

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 760 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình

[Địa chỉ]: 117 Bis Âu Cơ, Phường 14, Quận 11


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

Tin khác

RÈM CUỐN LƯỚI LÀ GÌ?, NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RÈM CUỐN LƯỚI GIÁ RẺ

RÈM CUỐN LƯỚI LÀ GÌ?, NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RÈM CUỐN LƯỚI GIÁ RẺ

RÈM CUỐN LƯỚI LÀ GÌ?, NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RÈM CUỐN LƯỚI GIÁ RẺ

RÈM CUỐN LƯỚI LÀ GÌ?, NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RÈM CUỐN LƯỚI GIÁ RẺ

RÈM CUỐN LƯỚI LÀ GÌ?, NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RÈM CUỐN LƯỚI GIÁ RẺ