Rèm Phòng Tắm

Ngày đăng : 24/07/2019 - 11:13 AM

Phòng tắm là một trong những nơi thư giản tuyệt vời tại nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, ngâm mình trong làn nước ấm, với chút hương tinh dầu, cho bạn cảm giác tuyệt vời.

Phòng tắm thường được ngăn làm 2 khu, là khu khô và khu ướt, thường thì hai khu này sẽ được ngăn với nhau bằng tắm kính. Nhưng nếu bạn không thích sử dụng kính, bạn vẫn ngăn thành 2 khu được nhờ vào rèm phòng tắm.

Rèm phòng tắm được khá nhiều gia đình lựa chọn để ngăn phòng tắm thành hai khu, chi phí rẻ hơn kính, với nhiều hoa văn, màu sắc, đa dạng kích thước và chất liệu.

Phòng tắm nơi dễ bị bẩn và ướt cho nên chọn mẫu rèm có màu sắc sạch khó bẩn, chất liệu không thấm nước có thể là  rèm cho phòng tắm hoặc có thể là rèm có kích thước sao cho phù hợp.

 

Một số mẫu rèm phòng tắm được yêu thích.

Rèm phòng tắm.

Rèm phòng tắm hoa văn.

XEM THÊM SẢN PHẨM Tại Đây 

 

 

XEM THÊM SẢN PHẨM Tại Đây 

 

Với công dụng và sự phổ biến của rèm phòng tắm, nên rất nhiều nơi bán, bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm trong nghề và chế độ bảo hành tốt.

Màn rèm cửa Bắc Phương Nam chúng tôi kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, kinh doanh với sự uy tín và trách nhiệm, chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp nên đảm bảo giá thành so với mặt bằng chung. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ chúng tôi.

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com

[Website]: bngroup.com.vn - bngroupdecor.com

[Địa chỉ]: 760 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình

[Địa chỉ]: 340/57 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 
Tin khác

Rèm Phòng Tắm

Rèm Phòng Tắm

Rèm Phòng Tắm

Rèm Phòng Tắm

Rèm Phòng Tắm