Ưu điểm rèm cửa cách nhiệt

Ngày đăng : 24/07/2019 - 12:39 PM

 

Sài gòn có hai mùa, mùa nắng và mùa rất nắng, nhu cầu cách nhiệt che nắng cho căn nhà rất cần thiết, các gia chủ hay nghĩ đến rèm cửa cách nhiệt, nhất là những căn hộ trên cao, hầu như hứng trọn ánh nắng. Cách gia chủ đễ biết được ưu điểm của rèm cửa cách nhiệt chưa ?

Điểm đặc biệt nhất của mẫu rèm cửa cách nhiệt này so với các loại rèm cửa thông thường khác đó chính là thiết kế thông minh và được tích hợp nhiều tính năng mới vượt trội. Không chỉ được sử dụng để trang trí mà sản phẩm này còn được nhiều người lựa chọn bởi khả năng cách nhiệt với môi trường bên ngoài rất tốt kể cả mùa đông và mùa hè. Đối với mùa đông thì giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn. Ngược lại đối với mùa hè thì giúp căn phòng trở nên thoáng mát.

 

Đặc biệt, rèm cửa có khả năng cách nhiệt giúp tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu thụ của điều hòa nhờ cơ chế ngăn chặn khí lạnh của điều hòa thoát ra bên ngoài. Ngoài khả năng cách nhiệt thì có có khả năng cách âm rất tốt. Tóm lại rèm cửa cách nhiệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian trong ngôi nhà từ phòng khách cho tới phòng ngủ,.. Rèm cửa cách nhiệt đa dạng chất liệu, nhưng thông dụng nhất là rèm cửa cách nhiệt loại vải 2 lớp.

 

Một số mẫu rèm cửa cách nhiệt đẹp hiện nay.

 

Rèm cửa cách nhiệt 2 lớp.

 

 

Rèm vải cách nhiệt cho phòng ngủ.

 

 

Rèm cách nhiệt văn phòng.

 

 

XEM THÊM MẪU RÈM Tại Đây

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com

[Website]: bngroup.com.vn - bngroupdecor.com

[Địa chỉ]: 760 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình

[Địa chỉ]: 340/57 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 
Tin khác

Ưu điểm rèm cửa cách nhiệt

Ưu điểm rèm cửa cách nhiệt

Ưu điểm rèm cửa cách nhiệt

Ưu điểm rèm cửa cách nhiệt

Ưu điểm rèm cửa cách nhiệt