3 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN RÈM SÁO GỖ PHÙ HỢP GIÁ RẺ NHƯ CÁC CHUYÊN GIA

Ngày đăng : 28/11/2019 - 10:16 AM

Rèm gỗ với nhiều ưu điểm nổi bật đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trong không gian nội thất văn phòng và gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn rèm gỗ phù hợp và đúng chách nhất thì không phải ai cũng biết rõ. Bài viết hôm nay của Bắc Phương Nam sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi tìm mua rèm gỗ.

 

1. Đo cửa và tính kích thước rèm gỗ

Khi đi mua rèm gỗ, điểu kiện tiên quyết mà các bạn phải biết là kích thước rèm gỗ. Nếu như trước đây có sử dụng rèm vải hay nhựa, thì sai số về kích thước không phải là vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, với rèm gỗ được làm từ các mành gỗ cứng tự nhiên, mọi thông số về kích thước phải chuẩn xác.

 

Chọn rèm sáo gỗ chuyên cho phòng khách XEM CHI TIẾT

Xác định kích thước chuẩn xác một mặt vừa tạo sự cân đối và đẹp mắt cho gian phòng, mặt khác hạn chế tối đa những chi phí phát sinh (sửa, cắt sau khi lắp đặt rèm).

 

2. Lựa chọn màu và kích thước mành gỗ

Hiện nay, có nhiều loại mành gỗ với kiểu dáng và kích thước khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn. Tùy theo kích thước của ô cửa mà các bạn có thể lựa chọn mành gỗ to hoặc nhỏ phù để tạo sự cân đối trong nội thất. Thông thường, kích thước mành gỗ dao động từ 2.5 cm đến 5 cm. Các bạn có thể nhờ người bán rèm gỗ tư vấn và cung cấp các mẫu phù hợp.

Thông thường các mẫu rèm sáo gỗ hiện nay là được thiết kế theo kiểu rèm sáo ngang. Bao gồm nhiều thanh gỗ ngang cố định với nhau, vậy lựa chọn thiết kế phù hợp đó chính là kích cỡ của những thanh gỗ này. Ví dụ một chiếc cửa sổ lớn thì chúng ta có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu thiết kế khác nhau.

 

 

Mẫu rèm cuốn chống nắng giá rẻ đang được sử dụng nhiều nhất XEM CHI TIẾT

 

Nhưng một chiếc cửa sổ hẹp thì chúng ta chỉ nên chọn những mẫu rèm sáo gỗ có những thanh gỗ mảnh và nhỏ.

- Màu sắc của rèm sáo gỗ quyết định đến phong cách và xu hướng nội thất trong ngôi nhà bạn. Do vậy mẹo lựa chọn rèm sáo gỗ đó thích hợp đó chính là chọn lựa sắc màu sắc phù hợp.

- Đối với những căn nhà theo phong cách hiện đại có thể lựa chọn những chiếc rèm sáo gỗ tươi sáng như màu trắng, màu cam, màu be, …

- Đối với những căn nhà theo xu hướng cổ điển sang trọng có thể chọn lựa những tông màu tối như màu đen, màu nâu đâm,màu nâu đỏ, … hay chính màu sắc tự nhiên của những vân gỗ.

 

3. Lựa chọn rèm sáo gỗ phù hợp với điều kiện phòng

- Điều kiện ánh sáng trong căn phòng cho ta quyết định lựa chọn một chiếc rèm sáo gỗ có màu sắc phù hợp. Với những căn phòng có ít ánh sáng thì nên chọn những tông màu tươi sáng. Với những căn phòng nhiều ánh sáng có thể lựa chọn những tông màu tươi sáng hoặc tông màu trầm.

- Phù hợp với màu sắc của các đồ đạc chính là yếu tố quan trọng tiếp theo. Hạn chế tối đa việc chọn màu tương phản vì điều này sẽ làm cho phòng của chúng ta trở lên rối mắt hơn.

 

 

Mẫu rèm roman thiết kế mới nhất dành cho phòng ngủ XEM CHI TIẾT

 

Mỗi không gian, một mục đích sử dụng khác nhau:

Phòng làm việc văn phòng: lựa chọn rèm gỗ đơn gian, sang trọng với kết cấu và màu sắc đơn giản.

Phòng khách: phòng khách là nơi tập trung giao lưu và gặp gỡ của chủ nhà và khách thăm, là nơi toát lên khí tiết của gian phòng. Các bạn có thể lựa chọn rèm gỗ màu trắng kem, vàng kem, trắng ngà nếu thích không gian thanh lịch, lựa chọn màu gỗ nâu đỏ tự nhiên để thể hiện sự sang trọng.

Phòng bếp: phòng bếp là nơi ấm cúng, thoải mái, giúp mọi thành viên giải tỏa tâm trạng sau một ngày làm việc và học tập. Rèm gỗ phòng bếp thường được chọn có màu tao nhã, tránh màu đậm, màu trắng hoặc các gam màu nóng tạo cảm giác nóng bức.

Phòng ngủ: hầu hết các nhà tư vấn nội thất đều khuyên sử dụng màu sáng (hơn tường), nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái nhất.

 

4. Mua rèm sáo gỗ giá rẻ ở đâu?

 

Mẫu rèm chống nắng đang được tìm kiếm nhiều nhất XEM CHI TIẾT

 

Bắc Phương Nam là đơn vị đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình rèm các loại. Đến với Bắc Phương Nam bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí từ các chuyên gia và có những ưa đãi riêng cho từng tháng. Liên hệ: 0985 999 658 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất

 

*** BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA ***

Bí quyết chọn rèm cho phòng ngủ diện tích nhỏ

5 Ưu điểm nổi bật của rèm cuốn chống nắng

Top 5 rèm cửa phòng khách được sử dụng nhiều nhất

Mua rèm cửa giá rẻ ở đâu ?

3 Lưu ý khi chọn rèm chung cư 

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 

Tin khác

3 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN RÈM SÁO GỖ PHÙ HỢP GIÁ RẺ NHƯ CÁC CHUYÊN GIA

3 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN RÈM SÁO GỖ PHÙ HỢP GIÁ RẺ NHƯ CÁC CHUYÊN GIA

3 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN RÈM SÁO GỖ PHÙ HỢP GIÁ RẺ NHƯ CÁC CHUYÊN GIA

3 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN RÈM SÁO GỖ PHÙ HỢP GIÁ RẺ NHƯ CÁC CHUYÊN GIA

3 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN RÈM SÁO GỖ PHÙ HỢP GIÁ RẺ NHƯ CÁC CHUYÊN GIA