5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG RÈM CỬA CAO CẤP, GIÁ RẺ CHO BAN CÔNG TẠI NHÀ

Ngày đăng : 11/12/2019 - 10:40 AM

Ban công nhà ở, khu chung cư hay văn phòng là nơi hứng chịu trực tiếp ánh nắng và mưa gió hàng ngày. Nhưng vì mục đích muốn đưa ánh sáng tự nhiên vào bên trong nhà thì bắt buộc ban công phải lắp đặt cửa sổ hoặc cửa kính để ánh nắng có thể lọt qua. Để cản nắng và chống mưa cho ban công vào những lúc cần thiết thì các loại rèm che nắng mưa ban công chính là lựa chọn thông minh cho mọi công trình xây dựng hiện nay.

1.Ưu điểm khi sử dụng rèm ban công

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi các gia chủ lắp đặt các loại rèm che ban công rèm che ngoài trời là tạo ra được không gian thoáng đãng, gần gũi với tự nhiên bên ngoài. Xóa bỏ các nhược điểm về không gian hành lang, ban công hay các khu vực ngoài trời là thừa sáng nhiều và dễ bị nắng nóng.

 

Mẫu rèm cầu vồng chống nắng giá rẻ tiện dụng XEM CHI TIẾT

Tạo ra bóng râm một cách chủ động, khi các ban có thể linh hoạt điều khiển các loại mái che, rèm che di động bằng tay quay, dùng bộ điều khiển từ xa tự động. Điều chỉnh độ dài của rèm che thích hợp nhất để đón gió, đón nắng tùy theo thời tiết và nhu cầu sử dụng.

Ngoài việc đảm nhiệm rất tốt các vai trò chính là cản nhiệt, cản nắng ngoài trời, nó còn được đánh giá cao về độ thẩm mỹ, góp phần thêm vẻ đẹp hoàn hảo của căn nhà, sự đa dạng về màu sắc, lịch lãm mọi người có thể chọn theo đúng sở thích hay phong thủy.

2. Rèm ban công giúp chống thấm tốt, có khả năng che mưa

Hầu hết các loại rèm che nắng mưa ban công đều có tính năng này. Được làm từ những vật liệu có khả năng chống thấm như: nhôm, nhựa, gỗ… Rèm che ban công phải  có khả năng chống thấm nước tốt. Khi dùng ở ngoài ban công có thể cản nước mưa hắt vào bên trong nhà.

 

Mẫu rèm cuốn chống nắng cao cấp, giá rẻ đang được sử dụng nhiều nhất XEM CHI TIẾT

 

Nhờ chất liệu không thấm nước nên các loại rèm ban công có thể sử dụng lâu bền với điều kiện giống như ở ngoài trời, chịu tác động trực tiếp của mưa, gió thường xuyên.

3. Rèm cửa ban công có khả năng giúp cản nắng, chắn sáng

Rèm che nắng mưa ban công được dùng với tác dụng chủ yếu là cản nắng che mưa nên chất liệu được dùng làm rèm cũng phải đạt tiêu chuẩn này. Thông thường, với rèm che ban công, người ta thường dùng chất liệu với gam màu sáng để cản nắng một phần, làm dịu bớt sự chói chang của ánh nắng vào thời điểm ban trưa hoặc mùa hè, vừa để ánh sáng vẫn có thể lọt qua để chiếu sáng không gian bên trong.

 

Mẫu rèm sáo gỗ đẹp thiết kế mới nhất XEM CHI TIẾT

 

Nhưng tùy vị trí ban công, bạn có thể lựa chọn loại rèm có khả năng cản nắng hoàn toàn. Lúc này, rèm che ban công còn có vai trò không khác gì bức tường di động, có thể cản nắng, chặn ánh sáng chiếu vào phòng khi cần thiết.

4. Khả năng cách nhiệt khá của rèm cửa ban công cũng khá tốt

Với một số loại rèm che nắng mưa ban công bằng gỗ hoặc bằng nhựa thì có khả năng cách nhiệt khá tốt. Những chất liệu này không dẫn nhiệt nên khi trời nắng nóng, tấm rèm là vật cản nắng và cách nhiệt hoàn hảo, giúp không gian bên trong có trở nên êm dịu. Tuy nhiên các loại rèm làm từ vật liệu gỗ lại thường có giá thành khá cao nên chính vì vậy loại rèm chống nắng thường ít được sử dụng ở ban công

 

Mẫu rèm sáo nhôm giá rẻ, cao cấp sang trọng XEM CHI TIẾT

 

5. Rèm cửa ban công giúp chống bám bụi

Với những ngôi nhà ở đô thị, ban công có thể là nơi duy nhất để đón ánh sáng tự nhiên. Nhưng vị trí này cũng không tránh khỏi lượng khói bụi hằng ngày. Lắp đặt hệ thống rèm ban công chính là cách hữu hiệu nhất để tránh một phần khói bụi bay vào nhà mỗi ngày. Các loại rèm che mưa nắng ban công thường được làm từ những chất liệu trơn, mịn, không bám bụi và dễ lau chùi vệ sinh nên không sợ khói bụi làm ảnh hưởng hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

 

Mẫu rèm vải 2 lớp sang trọng giá rẻ nên sử dụng XEM CHI TIẾT

 

Với 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công các công trình lớn nhỏ về rèm cửa. Bắc Phương Nam đang là địa chỉ mua rèm tin cậy cho nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang và sẽ cần tìm hiểu chi tiết hoặc mua một bộ rèm ưng ý thì hãy nhấc máy gọi 0985 999 658 để được tư vấn và hỗ trợ nhé

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 

Tin khác

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG RÈM CỬA CAO CẤP, GIÁ RẺ CHO BAN CÔNG TẠI NHÀ

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG RÈM CỬA CAO CẤP, GIÁ RẺ CHO BAN CÔNG TẠI NHÀ

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG RÈM CỬA CAO CẤP, GIÁ RẺ CHO BAN CÔNG TẠI NHÀ

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG RÈM CỬA CAO CẤP, GIÁ RẺ CHO BAN CÔNG TẠI NHÀ

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG RÈM CỬA CAO CẤP, GIÁ RẺ CHO BAN CÔNG TẠI NHÀ