CÁCH VỆ SINH RÈM CỬA ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO RÈM CỬA BỀN ĐẸP CHẤT LƯỢNG

Ngày đăng : 22/11/2019 - 8:54 AM

Rất dễ tích tụ bụi bẩn khi màn cửa được treo trong một thời gian dài. Khi chúng ta làm sạch rèm cửa, chúng ta thường tháo chúng ra để tiết kiệm thời gian và đặt chúng trực tiếp vào máy giặt. Tuy nhiên, phương pháp này là rất sai. Các loại phương pháp làm sạch khác nhau đòi hỏi sự chú ý khác nhau. Không phụ thuộc trực tiếp vào việc vệ sinh máy, điều này sẽ không chỉ làm hỏng vật liệu của rèm mà thậm chí có thể giặt toàn bộ rèm, điều này rất lãng phí

 

1. Có nên thường xuyên vệ sinh rèm cửa không?

 

Mẫu rèm vải chống nắng cho phòng ngủ đang được tìm kiếm nhiều nhất XEM CHI TIẾT

 

Trong điều kiện bình thường, thường thì mọi người sẽ vệ sinh rèm cửa hai lần một năm. Đây là số lần tối thiểu để đảm bảo rèm cửa sạch sẽ . Khi giặt nên lưu ý  hạn chế sử dụng chất tẩy rửa có cường độ làm sạch quá mạnh để tránh làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất liệu vải . Cố gắng không nên phơi dưới ánh nắng quá mạnh để làm khô nó.

 

2. Các vật liệu khác nhau của rèm cửa cần sử dụng các phương pháp khác nhau

đối với các loại rèm cửa bằng vải thông thường, chúng ta có thể lau trực tiếp bằng vải ẩm cho đến khi sạch, sau đó đặt nó trong bóng râm để làm khô. Đối với các loại vải dễ co rút, chúng ta nên cố gắng hết sức để làm sạch khô. Chúng ta nên rất cẩn thận khi giặt chất liệu nhung, ngâm chúng trong nước, sau đó nhẹ nhàng giặt chúng bằng tay, sau đó treo chúng lên kệ, đợi nước nhỏ giọt và chờ cho nó khô và nó sẽ rất sạch.

 

Mẫu rèm sáo nhôm giá rẻ không nên bỏ qua XEM CHI TIẾT

 

3. Các bước vệ sinh rèm cửa

Bước 1:  làm sạch trước khi rửa

Trước quá trình giặt, chúng ta cần phải tháo rèm xuống khỏi khung cửa ra trước. Trước hết, chúng ta cần sử dụng chăn lông vũ hoặc máy hút bụi để hút bụi, điều này có thể tránh bụi trong phòng trong quá trình tháo dỡ, và cũng giúp làm sạch 1 phần bụi đã bám vào rèm cửa

Mẫu rèm sợi thường được sử dụng bằng tấm chắn phong thủy XEM CHI TIẾT.

 

Bước 2 : làm sạch và ngâm

Trong quá trình ngâm, chúng ta nên sử dụng nước ấm để đảm bảo hiệu quả tốt hơn. Thời gian ngâm rèm cửa khoảng  20 phút, và một số vật liệu dày và cần được ngâm trong 1 giờ. Trong quá trình làm sạch, chất tẩy rửa tốt nhất là trung tính. Nước tẩy rửa có tính kiềm hoặc axit. Nó sẽ gây ra thiệt hại lớn cho vật liệu.

 

3. Những điểm cần chú ý khi vệ sinh

Một số vật liệu nhung cao cấp không thích hợp để trộn trong máy giặt. Tốt nhất nên mang chúng đến nơi giặt khô để làm sạch hoặc giặt tay tại nhà để bảo vệ vật liệu khỏi bị hư hại. Bởi vì chất liệu này rất mảnh, nó sẽ làm rách vải khi quá mạnh, vì vậy hãy thật cẩn thận. Đồng thời kiểm tra nhuộm màu và màu trong quá trình giặt. Trước tiên bạn có thể lau phần màu bằng khăn ướt. Nếu khăn được nhuộm, nó cần được giặt theo khối.

 

Mẫu rèm roman giá rẻ giúp tiết kiệm không gian XEM CHI TIẾT

 

4. Những điểm cần chú ý khi sấy

Trong quá trình sấy, chúng ta cần chú ý nó nên được đặt ở nơi thoáng mát để làm khô. Bởi vì trong ánh sáng mặt trời trực tiếp, nó rất dễ bị ảnh hướng đến chất liệu và xảy ra tình trạng bạc màu rèm cửa. Sau khi làm sạch, chúng ta nên treo nó trực tiếp ở nơi không có ánh sáng mặt trời trực tiếp để làm khô.

 

*** BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA***

- Các loại rèm thường được dùng tại văn phòng

- Cách tính giá rèm cửa

- Top 5 rèm cửa phòng khách được sử dụng nhiều nhất.

- 3 Lưu ý khi chọn rèm chung cư

- Rèm chống nắng cho phòng khách giá rẻ

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 

Tin khác

CÁCH VỆ SINH RÈM CỬA ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO RÈM CỬA BỀN ĐẸP CHẤT LƯỢNG

CÁCH VỆ SINH RÈM CỬA ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO RÈM CỬA BỀN ĐẸP CHẤT LƯỢNG

CÁCH VỆ SINH RÈM CỬA ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO RÈM CỬA BỀN ĐẸP CHẤT LƯỢNG

CÁCH VỆ SINH RÈM CỬA ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO RÈM CỬA BỀN ĐẸP CHẤT LƯỢNG

CÁCH VỆ SINH RÈM CỬA ĐÚNG CÁCH ĐẢM BẢO RÈM CỬA BỀN ĐẸP CHẤT LƯỢNG