Chọn rèm vải hay rèm cầu vồng cho căn hộ

Ngày đăng : 26/07/2019 - 2:12 PM

Sử dụng rèm để che nắng hay trang trí cho căn nhà đã không còn quá xa lạ với nhiều người, nó như một phần không thể thiếu trong bất kỳ bản vẽ của kiến trúc sư hay bất kỳ không gian nào.Tuy nhiên để lựa chọn cho không gian nhà mình một bộ rèm phù hợp là điều không phải đơn giản chút nào

Trong những thời gian gần đây Bắc Phương Nam nhận được rất nhiều câu hỏi của người tiêu dùng về cách lựa chọn một bộ rèm ưng ý cho căn hộ. Và sự so sánh giữa rèm vải và rèm cầu vồng khi không biết loại nào sẽ phù hợp với không gian của bạn?

 

Mẫu rèm đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay XEM CHI TIẾT

 

Đối với các căn hộ thường có những diện tích nhỏ, thường đi liền là những chiếc cửa sổ, , diện tích không lớn nhưng vẫn là nơi ánh nắng có thể hắt vào làm nhiệt độ trong phòng cao lên hoặc hạ xuống thấp hơn vào mùa hè hoặc mùa đông.

Bàn về kiểu dáng thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rèm vải thường được sử dụng ở những không gian rộng lớn, tuy nhiên nếu sử dụng ở không gian căn hộ thì rèm cầu vồng phù hợp hơn hẳn so với rèm vải, với thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích, sẽ làm cho không của bạn sẽ rộng lớn hơn.

 

Mẫu rèm cửa đẹp cho không gian sang trọng XEM CHI TIẾT

 

Về kiểu dáng thì rèm vải có rất nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn và chiếm ưu thế hơn hẳn khi rèm cầu vồng khi thiết kế khá đơn giản nhưng tôi tin không vì thế mà bạn bỏ qua rèm cầu vồng cho ngôi nhà của mình phải không ạ?

Nếu bạn là người bận rộn thì chắc hẳn sẽ không thể nào dành quá nhiều thời gian để lau dọn nội thất và vệ sinh tất cả các bộ rèm. Chỉ nghĩ đến việc phải vệ sinh toàn bộ các bộ rèm vải đang sở hữu thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi rồi. Về vấn đề vệ sinh thì rèm cầu vồng dễ vệ sinh hơn khi bạn chỉ cần dùng máy hút bụi hoặc vải mềm để lau dọn mà không nhất thiết phải tháo xuống.

 

Mẫu rèm cửa được thiết kế mới nhất XEM CHI TIẾT

 

Về công dụng thì hai loại rèm này hoàn toàn có chức năng giống nhau như cản nắng, cản nhiệt rất hiệu quả và chúng thường có độ bền tuổi thọ cao nếu bộ rèm bạn hoàn toàn đạt chất lượng.

Tóm lại bạn cần phải xem xét về không gian và các nội thất trong gia đình để lựa chọn bộ rèm phù hợp. Không có không gian nào xấu chỉ sợ bạn không có thời gian để làm đẹp cho nó.

 

Mẫu rèm cửa giá rẻ được đánh giá cao XEM CHI TIẾT

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 

 

 

 

Tin khác

Chọn rèm vải hay rèm cầu vồng cho căn hộ

Chọn rèm vải hay rèm cầu vồng cho căn hộ

Chọn rèm vải hay rèm cầu vồng cho căn hộ

Chọn rèm vải hay rèm cầu vồng cho căn hộ

Chọn rèm vải hay rèm cầu vồng cho căn hộ