NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ RÈM VẢI

Ngày đăng : 02/07/2019 - 9:49 AM

 

Trong những thời gian gần đây các vị khách quý ghé qua showrooM của Bắc Phương Nam để lựa chọn cho mình một bộ rèm cửa ưng ý nhất ngày càng nhiều. Trước hết Bắc Phương Nam xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua, hy vọng sẽ nhận được nhiều quan tâm của các bạn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bắc Phương Nam có cơ hội phục vụ bạn.

Có rất nhiều câu hỏi của các bạn đã gửi đến và nhờ Bắc Phương Nam tư vấn khi trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa như: rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc,...với mẫu mã đa dạng và nhiều mức giá khác nhau, rất khó lựa chọn loại rèm phù hợp với túi tiền mà còn phải đảm bảo có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo chất lượng.

 

1. Cách lựa chọn rèm vải cho gia đình

Trong những thời gian gần đây các khách hàng của Bắc Phương Nam thường hay lựa chọn cho mình loại  rèm cửa sổ bằng vải. Rèm cửa sổ bằng vải khá phổ biến và có nhiều mẫu mã khác nhau. Giá rèm cửa sổ bằng vải được quyết định bằng chất liệu làm rèm. Các mẫu rèm cửa sổ được làm voan, thô và nhung thường có giá rẻ hơn các loại rèm vải làm từ vải gấm, vải bóng và vải tuyết.

 

Hình ảnh: Rèm vải 1 lớp dùng trong cửa sổ phòng khách

 

Theo khảo sát, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa bằng vải  với giá bán giao động từ khoảng vài trăm nghìn đồng/m2 đến vài triệu đồng/m2. Việc trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm rèm vải khác nhau cũng như giá thành gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn mẫu rèm cửa sổ bằng vải phù hợp với gia đình mình, không ít câu hỏi được đặt ra như:  không biết có nên mua rèm cửa sổ bằng vải giá rẻ hay không? Liệu mua rèm vải rẻ có bền đẹp hay không?

 

Hình ảnh: Rèm cửa 2 lớp trong phòng ngủ

 

2. Mua rèm vải ở đâu rẻ và đảm bảo chất lượng?

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong việc cung cấp và thi công chuyên nghiệp các loại rèm cửa tại TP.HCM, Bắc Phương Nam dám khẳng định vị thế của mình trên thị trường rèm màn hiện nay, chất lượng được thể hiện qua các công trình đã được thi công và đón nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người sử dụng trước đó về chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệp nhiều năm.

Đến với Bắc Phương Nam quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng các loại rèm cũng như đa dạng mẫu mã và màu sắc, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình với mẫu rèm cửa sổ bằng vải phù hợp với gia đình đảm bảo không gây hại đến trẻ em và rất vừa với túi tiền của bạn

 

Hình ảnh: Rèm vải voan cho cửa sổ

 

Hình ảnh: Rèm sò cổ điển cho phòng khách

 

Hình ảnh: Rèm sò cổ điển cho cửa sổ phòng ngủ

 

3. Cách mua rèm vải tại Bắc Phương Nam

Bạn đang ở TP. HCM? Bạn đang tìm kiếm muốn mua rèm cửa sổ bằng vải giá rẻ để trang trí cửa sổ cho ngôi nhà thân yêu?. Vậy thì bạn có thể dành chút thời gian của mình đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại : 760 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình để tham khảo trực tiếp các mẫu rèm cửa bằng vải đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy để cho các chuyên viên tư vấn của chúng tôi có thể giải đáp, tháo gỡ những băn khoăn và lo lắng của bạn, hãy để Bắc Phương Phương Nam giúp bạn nắm bắt xu thế hiện nay và nhận được tư vấn để chọn được 1 bộ rèm cửa  hợp phong thủy cũng như phù hợp với sở  thích của bạn mà không làm mất đi phong cách hiện đại của ngôi nhà của bạn. Chắc chắn bạn có thể mua ngay lập tức cho mình một bộ rèm cửa bằng vải ưng ý nhất.

 

Hình ảnh: Địa chỉ cửa hàng rèm cửa tại Bắc Phương Nam

 

Nếu bạn là một người bận rộn, thời gian không quá nhiều.Hay bạn đang tiếc nuối vì bản thân mình không thể dành nhiều thời gian để trang hoàng cho ngôi nhà mình. Thì hãy để Bắc Phương Nam giúp bạn điều đó. Chỉ cần truy cập vào manremcuadep.com bạn đã có thể ngồi tại nhà  mua một bộ rèm cửa bằng vải ưng ý và tham khảo rất nhiều mẫu rèm cửa đa dạng khác nữa mà không mất quá nhiều thời gian. Hãy để lại cho Bắc Phương Nam thông tin của bạn, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay lập tức. Đặc biệt chúng tôi sẵn sàng  tư vấn cho bạn ngay tại nhà của mình mà không mất quá nhiều thời gian.

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

Tin khác

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ RÈM VẢI

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ RÈM VẢI

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ RÈM VẢI

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ RÈM VẢI

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ RÈM VẢI