NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG RÈM SÁO NHÔM

Ngày đăng : 30/07/2019 - 8:38 AM

  Sự sang trọng của màn sáo nhôm thì không phải ai cũng có thể cưỡng lại được, bất cứ rèm nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng, rèm sáo nhôm cũng vậy, nó cũng có những ưu và nhược điểm riêng biệt khác hoàn toàn so với các loại rèm truyền thống, hiện đại khác. Vậy hãy cùng Bắc Phương Nam tìm hiểu những nhược điểm và cách khắc phục của loại rèm này nhé.

  Mới hôm qua khi chị khách hàng ruột của tôi than phiền và cần tôi hỗ trợ những điểm yếu của loại rèm này,  do sự sang trọng và độ bền của rèm rất tốt nên có những không gian chị ấy rất muốn dùng. Tôi xin chia sẻ đến bạn một số thông tin mà chúng tôi nghĩ bạn sẽ quan tâm

 

 

Mẫu rèm nhôm dùng cho phòng bếp đang được ưa chuộng nhất XEM CHI TIẾT

 

  Màn sáo nhôm được cấu tạo từ các thanh nhôm được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống bám bụi, không phai màu và đặc biệt với những công nghệ tiên tiến nó còn có khả năng chống công vênh, chống nước nên rất phù hợp với nhiều không gian riêng biệt trong gia đình. Tuy nhiên vì đặc điểm làm bằng những thanh nhôm xếp chồng nên nhau nên có khả năng dẫn nhiệt ( vì nhôm có khả năng dẫn nhiệt ) nên sẽ có những vấn đề khi sử dụng ở những khung cửa sổ có ánh nắng trực tiếp chiếu vào như ở phía đông và phía tây nên đôi lúc nó sẽ khiến không gian sử dụng trở lên có cảm giác nóng, khó chịu khi bạn bước vào. Vậy có những giải pháp để khắc phục vấn đề này không?

 

 

Mẫu rèm nhôm đẹp cho phòng khách sang trọng XEM CHI TIẾT

 

  Câu trả lời là có. Nếu bạn đã lỡ say loại rèm này ngay từ ánh mắt đầu tiên thì bạn cũng nên dành chút thời gian nghiên cứu không gian của mình và sử dụng loại rèm này ở những không gian có những khung cửa nằm ở các vị trí không có ánh sáng chiếu trực tiếp.

  Cách thứ 2 mà tôi muốn giới thiếu đến bạn là dùng rèm sáo nhôm kết hợp với rèm vải, lớp vải kết hợp có thể giúp bạn ngăn 1 phần nhiệt độ do  thành nhôm hấp thụ đó nhé.

 

 

 

Mẫu rèm nhôm đẹp kết hợp cao cấp nhất  XEM CHI TIẾT

 

  Bạn còn những cách nào nữa không?. Hãy gửi và chia sẽ cho chúng tôi và toàn thể những vị khách thân yêu của Bắc Phương Nam biết nhé.

  Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chùng tôi. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và đưa ra những giải pháp dành riêng cho bạn.

 

 

Mẫu rèm nhôm đẹp giá rẻ tại Bắc Phương Nam XEM CHI TIẾT

 

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 

 

 

Tin khác

NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG RÈM SÁO NHÔM

NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG RÈM SÁO NHÔM

NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG RÈM SÁO NHÔM

NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG RÈM SÁO NHÔM

NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG RÈM SÁO NHÔM