RÈM CUỐN IN TRANH LÀ GÌ, ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RÈM NÀY MÀ BẠN CẦN NẮM RÕ

Ngày đăng : 25/02/2020 - 10:27 AM

 

Rèm cuốn in tranh có thể được xem là một sản phẩm đẹp mắt đi đôi với chất lượng. Có thể người tiêu dùng đã biết đến rèm cuốn tuy nhiên rèm cuốn tranh mới phổ biến gần đây không phải ai cũng biết đến. Tuy thế nhưng loại rèm cuốn này đang dần trở nên phổ biến và đã được đón nhận và yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng. Loại rèm cuốn này không chỉ có khả năng cản sáng hiệu quả mà còn khiến cho người nhìn bị thu hút bởi nét đẹp của các tranh vẽ được in trên vải rèm.

 

1.Rèm cuốn in tranh là gì?

Rèm cuốn in tranh được thiết kế giống như rèm cuốn thông thường. Một bộ rèm bao gồm một thanh cuộn và một tấm vải chắn. Điều khác biệt ở đây chính là tấm vải chắc được cách điệu hơn bởi những bức tranh và hoạ tiết được in trên đó. Chất liệu dùng để sản xuất rèm cuốn là chất liệu sợi polyester và sợi thuỷ tinh cao cấp. Chính vì vậy mà mẫu rèm cuốn này đạt được hiệu quả cản sáng hầu như là tối đa. Ngoài ra, bởi thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại và đa dụng với nhiều hoạ tiết, hoa văn và mẫu mã sang trọng, rèm cuốn tranh được sử dụng rất nhiều tại các không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, quán cafe hay tại các cao ốc văn phòng. Chính nhờ những hoạ tiết được in trên vải rèm mà mẫu rèm cuốn này giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động và cuốn hút hơn. Mỗi bức tranh trên được in trên vải rèm là mỗi thông điệp mà không gian muốn truyền tài đến cho người nhìn. Mỗi bức tranh được lựa chọn thể hiện rất rõ phong cách, sở thích, tính cách và tâm hồn của gia chủ.

 

Mẫu rèm cuốn in tranh đẹp bạn không nên bỏ qua XEM CHI TIẾT

 

2. Cấu tạo cơ bản của rèm cuốn in tranh

Được cấu tạo từ một thanh treo rèm và một lớp vải polyester kết hợp với sợi thuỷ tinh, rèm vải in tranh đem lại khả năng chống nắng, cản sáng hầu như tuyệt đối 100%. Nhờ vào sợi thuỷ tinh mà loại rèm cuốn này còn giúp ngăn ngừa tia cực tím xâm nhập vào không gian của bạn một cách hiệu quả đến tối ưu. Bảo vệ gia đình bạn khỏi ánh nắng gay gắt có hại đến sức khoẻ. Hơn nữa, rèm cuốn cũng có khả năng giữ nhiệt cao. Vào mùa hè, nếu bạn bật điều hoà, rèm cuốn sẽ giúp lưu lại nhiệt độ lạnh, tránh thất thoát độ lạnh ra bên ngoài, giữ cho căn phòng luôn được mát mẻ. Ngược lại, vào mùa đông, rèm cuốn giảm thiểu tối đa không khí lạnh bên ngoài tràn vào, giữa cho không gian ngôi nhà bạn luôn được ấm áp. Hơn nữa, nhờ vào thiết kế dễ dàng sử dụng với dây kéo cầm tay, bạn dễ dàng điều chỉnh rèm cuốn đóng, hoặc mở tuỳ vào nhu cầu sử dụng và từng thời điểm trong ngày. Thanh treo rèm được sơn tĩnh điện hạn chế việc bám bụi và dễ dàng tháo lắp.

 

Mẫu rèm cuốn chuyên dùng cho phòng khách phổ biến nhất XEM CHI TIẾT

 

3. Ưu điểm của rèm cuốn in tranh

  • Khả năng che nắng cực kỳ hiệu quả lên đến 100% nhờ vào lớp vải polyester cách nhiệt và chống tia cực tím tốt
  • Dễ dàng sử dụng và tiện ích điều khiển chỉ bằng một dây kéo, giúp bạn điều chỉnh ánh sáng phù hợp với căn phòng
  • Gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích như các loại rèm vải khác. Khi kéo rèm lên sẽ cuộn tròn lại nằm gọn gàng trên thanh treo rèm.
  • Rất nhiều hoa văn và hoạ tiết, tranh ảnh để bạn lựa chọn

 

Mẫu rèm cuốn chuyên dùng cho phòng ngủ giá rẻ tại Bắc Phương Nam XEM CHI TIẾT

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

Tin khác

RÈM CUỐN IN TRANH LÀ GÌ, ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RÈM NÀY MÀ BẠN CẦN NẮM RÕ

RÈM CUỐN IN TRANH LÀ GÌ, ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RÈM NÀY MÀ BẠN CẦN NẮM RÕ

RÈM CUỐN IN TRANH LÀ GÌ, ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RÈM NÀY MÀ BẠN CẦN NẮM RÕ

RÈM CUỐN IN TRANH LÀ GÌ, ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RÈM NÀY MÀ BẠN CẦN NẮM RÕ

RÈM CUỐN IN TRANH LÀ GÌ, ƯU ĐIỂM NỔI BẬT RÈM NÀY MÀ BẠN CẦN NẮM RÕ