RÈM MÀN CỬA PHONG THỦY GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TẠI TPHCM

Ngày đăng : 09/10/2019 - 4:02 PM

Rèm cửa không quá xa lại với nhiều người. Nó như là một phần trang trí của căn phòng. Trên thực tế , nhiều người không biết cách chọn lựa màu sắc khi sử dụng . Nếu chọn sai nó có thể ảnh hưởng đến phong thủy nhà bạn đó nhé. Vậy chúng ta cần lưu ý gì khi chọn rèm cửa nào.

 

1. MÀU SẮC RÈM PHÒNG NGỦ PHÍA ĐÔNG:

Phía đông của phòng ngủ đại diện cho sự tốt lành. Theo quan điểm của người xưa đây là phương hướng đại diện cho sự nhiệt tình, đầy sức sống. Đây là phương hướng mà mặt trời mọc nên bạn có thể cảm nhận đây là phương hướng tràn đầy tinh thần trẻ trung và hoang dã, và theo quan niệm Trung Đông nó thuộc về bản chất của gỗ. Do đó bạn có thể lựa chọn sử dụng rèm cửa phòng ngủ có màu đỏ, hoặc bạn có thể lựa chọn rèm gỗ có màu sắc đỏ dịu tự nhiên của gỗ làm cho cuộc sống của bạn có phần gần gũi với thiên nhiên hơn. Nếu bạn là tín đồ của sự mềm mại thì rèm vải cũng không tồi chút nào đúng không ạ?

 

Mẫu rèm gỗ chuyên cho phòng ngủ giá rẻ XEM CHI TIẾT

 

2. MÀU SẮC RÈM PHÒNG NGỦ PHÍA TÂY.

Theo quan niệm người xưa phía tây thường là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực trong kinh doanh. Và hướng này là kim loại . Màu vàng được xem là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng trong thời gian gần đây vì họ luôn cho rằng nó có thể mang lại sự may mắn.

Rèm vải cổ điển hay rèm nữ hoàng mang chút phong cách cổ xưa thể hiện sự quyền lực và giàu có như các bậc vua chúa ngày xưa cũng là ý tưởng rất tuyệt nếu bạn kết hợp với khung cửa hướng Tây khi chọn rèm phòng ngủ đấy nhé.

 

Mẫu rèm vải chống nắng chuyên cho phòng ngủ nên sử dụng XEM CHI TIẾT.

 

3. MÀU SẮC RÈM PHÒNG NGỦ PHÍA NAM

Phía nam phòng ngủ thường được coi là phương hướng liên quan đến sức khỏe và mối quan hệ của con người và có ảnh hưởng một phần tính cảm hứng sáng tạo của thành viên gia đình . Trong năm yếu tố của Trung Đông thì nó thuộc về lửa. Chính vì vậy đây là một trong những phương hướng mà nhiều người chú ý trước khi thiết kế căn nhà. Hãy suy nghĩ đến việc sử dụng rèmphòng ngủ xanh lá cây nhé. Hợp phong thủy mà còn rất hợp thời trang nữa đấy.

Bạn có thể dùng một bộ rèm roman có màu xanh lá sẽ vừa mang lại sự sang trọng hiện đại  mà còn hợp phong thủy đó ạ.

 

Mẫu rèm cuốn giá rẻ được sử dụng nhiều nhất tại Bắc Phương Nam. XEM CHI TIẾT

 

4. MÀU SẮC RÈM PHÒNG NGỦ PHÍA BẮC.

Nước là yếu tố thuộc về hướng bắc này. Nó đại biểu cho mối quan hệ tình cảm của mọi người. Hãy chọn một bộ rèm phòng ngủ màu cam nếu bạn đang sở hữu một không gian có khung cửa sổ phía Bắc vì nó sẽ giúp bạn cảm nhận được niềm vui và sự tích cực trong cuộc sống và giúp ổn định, tăng cường mối quan hệ vợ chồng đấy nhé.

Một chút màu sắc cam của bộ rèm lá dọc, hoặc nhẹ nhàng mỏng manh của rèm vải voan màu cam,… cũng đáng để suy nghĩ đúng không ạ ?

 

Mẫu rèm cổ điển sang trọng chuyên cho phòng ngủ giá rẻ tại TPHCM XEM CHI TIẾT.

 

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình rèm cửa. Bắc Phương Nam đã và đang dần trở thành một trong những địa điểm được người tiêu dùng lựa chọn khi có nhu cầu mua rèm cửa. Nếu bạn đã và đang có nhu cầu thì tại sao không đếnshowroom của Bắc Phương Nam ở 760 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình để chúng tôi giúp bạn

 

** Lưu ý: bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn muốn chọn rèm phong thủy phù hợp thì nên dựa vào nhiều yếu tố như hướng nhà, độ tuổi,…

 

 

*** BẠN NÊN XEM****

- Rèm sáo nhôm chuyên cho phòng ngủ

- Rèm cầu vồng chuyên cho phòng ngủ

- Rèm sáo cuốn in tranh chuyên cho phòng ngủ

- Top 5 mẫu rèm, màn cửa, chống nắng giá rẻ, chất lượng, sử dụng nhiều

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác

RÈM MÀN CỬA PHONG THỦY GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TẠI TPHCM

RÈM MÀN CỬA PHONG THỦY GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TẠI TPHCM

RÈM MÀN CỬA PHONG THỦY GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TẠI TPHCM

RÈM MÀN CỬA PHONG THỦY GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TẠI TPHCM

RÈM MÀN CỬA PHONG THỦY GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TẠI TPHCM