Tại sao rèm sáo cuốn được sử dụng rộng rãi trong văn phòng?

Ngày đăng : 06/10/2020 - 2:38 PM

 

Rèm sáo cuốn là loại rèm được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng nhưng không kém phần sang trọng nên được lựa chọn sử dụng cho văn phòng công ty. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao rèm sáo cuốn còn có những tinh năng tuyệt vời không phải ai cũng biết. Hãy cùng Bắc Phương nam tìm hiểu nhé!!!

 

1. Rèm cuốn giúp chống nắng hiệu quả

Rèm cuốn chống nắng 100% giúp ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng mặt trời chói vào văn phòng, giúp cản nhiệt và hạn chế tia UV có hại đến sức khoẻ. Với công dụng chống nắng tuyệt đối nó đem đến không gian làm việc mát mẻ giúp nhân viên thoải mái làm việc, hiệu quả công việc được tăng cao.

 

Hình ảnh: Rèm sáo cuốn văn phòng sang trọng

 

2. Rèm sáo cuốn giúp bảo vệ đồ nội thất

Với ánh nắng gay gắt của thành phố, những vật dụng trong phòng chắn chắn sẽ không tránh khỏi tình trạng hư hỏng, mục nát. Màn cuốn sáo giúp chúng ta giảm thiểu tác hại của ánh nắng mặt trời, màn giúp che nắng giúp bảo vệ bàn ghế, thảm, các máy móc thiết bị. Đồng thời lúc điều hoà nhiệt độ, điều chỉnh ánh sáng giữ cho không khí trong phòng luôn thoáng mát.

 

Hình ảnh: Rèm sáo cuốn văn phòng hiện đại

 

3. Rèm sáo cuốn tạo nên phong cách riêng

Một bộ rèm hiện đại là không thể thiếu giúp tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp cho văn phòng, công ty của bạn. Điều này sẽ tạo nên cái nhìn thiện cảm ban đầu cho khách hàng và dễ dàng đi đến hợp tác làm ăn lâu dài.

 

Hình ảnh: Rèm cuốn chống nắng tuyệt đối cho văn phòng

 

4. Rèm sáo cuốn dễ dàng vệ sinh và sử dụng

Với cấu tạo đơn giản việc sử dụng màn cuốn là hết sức dễ dàng bạn chỉ cần điều chỉnh dây kéo lên trên hoặc xuống dưới cho đến khi có được lượng ánh sáng như mong muốn. Khi công có nhu cầu sử dung, bạn có thể kéo rèm lên mức cao nhất trả lại sự thoáng đãng, rộng rãi cho không gian. Việc giặt giũ và vệ sinh cũng phông cần phức tạp, chỉ giặt và phơi khô trong ngày.

 

Hình ảnh: Rèm chống nắng chuyên dụng cho văn phòng

 

5. Rèm sao cuốn với giá thành phải chăng

Điều mà bạn quan tâm nhất chắn chắn là giá thành phải không? Rèm sáo cuốn là loại rèm có giá tương đối dễ chịu so với các loại rèm vải cao su, rèm vải 2 lớp, rèm gỗ… Giá của 1 mét rèm cuốn chỉ doa động trong khoảng 300.000 đồng – 500.000 đồng. Với mức giá phải chăng, bạn không cần bỏ ra một mức kinh phí đầu tư lớn mà đã có bộ rèm sang trọng, hiện đại cho văn phòng của mình rồi nè.

Hình ảnh: Rèm sáo cuốn văn phòng đẹp 

 

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

 

VẬY MUA RÈM SÁO CUỐN Ở ĐÂU ĐỂ CÓ MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG, CHẤT LƯỢNG???

Rèm cửa Bắc Phương Nam là đơn vị chuyên cung cấp rèm cuốn đẹp, độ bền và bảo hành lên đến 12 tháng. Rèm sáo cuốn có nhiều loại rèm cuốn cao su, rèm cuốn nhựa, rèm cuốn lưới và được điều khiển bằng tay hoặc motor điện. Đồng thời chúng tôi còn cung cấp các loại rèm vải, rèm voan, rèm sò sổ điển, rèm gỗ, rèm sợi, rèm roman, rèm cầu vồng, rèm lá dọc… và các dịch vụ thiết kế - thi công nội thất, giấy dán tường, sàn gỗ, sơn tường, trần thạch cao… Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình và miễn phí nhé!

 

 

0985999658 - 0974489215

 manremcuadep.com - bngroup.com.vn - bngroupdecor.com

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 

Tin khác

Tại sao rèm sáo cuốn được sử dụng rộng rãi trong văn phòng?

Tại sao rèm sáo cuốn được sử dụng rộng rãi trong văn phòng?

Tại sao rèm sáo cuốn được sử dụng rộng rãi trong văn phòng?

Tại sao rèm sáo cuốn được sử dụng rộng rãi trong văn phòng?

Tại sao rèm sáo cuốn được sử dụng rộng rãi trong văn phòng?