TOP 5 MẪU RÈM, MÀN CỬA, CHỐNG NẮNG, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, SỬ DỤNG NHIỀU

Ngày đăng : 02/10/2019 - 3:07 PM

Có thể nói rèm cửa được coi là một trong những món nội thất riêng của khung cửa .Và dường như nó đang góp một phần quan trọng trong việc tạo nên một không gian ấn tượng và sang trọng. Hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa, rèm cửa với mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chính vì thế  người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn hơn cho từng không gian của mình sao cho phù hợp nhất.

Trong đó  chúng ta không thể không nhắc công dụng lớn nhất của  những bộ màn cửa cách nhiệt hiện đại góp phần đáng kể trong việc điều chỉnh nhiệt độ cho căn phòng cho dù đó là không gian nào. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại màn cửa cách nhiệt để quý khách tham khảo và qua đó có cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

1. Rèm vải chống nắng sang trọng

Đứng đầu trong danh sách các loại rèm được sử dụng nhiều nhất phải kể đến rèm vải, với mẫu mã và màu sắc rất đa dạng, phong phú và khả năng cản nhiệt rất tốt. Màu sắc  rèm vải được ưa chuộng chủ yếu là màu kem và màu ghi. Bởi hai loại màu này sạch và dễ phối hợp với các nội thất khác trong không gian dễ hơn hơn các loại màu khác. Bạn có thể sử dụng rèm vải cho phòng khách, rèm vải cho phòng ngủ,…

 

 

Mẫu rèm vải cho đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay XEM CHI TIẾT

 

2. Rèm lá dọc chống nắng, cản sáng hiện đại

Rèm lá dọc hay  còn có tên gọi khác là rèm văn phòng. Nó được tạo nên từ các lá vải dọc song song với nhau thông qua một sợi dây kéo rất  bền chắc. Với tính năng đặc biệt cho phép lật trái, lật phải, xoay 180 độ hoặc kéo dạt hết sang một bên và hai bên dễ dàng. Thường được lựa chọn cho không gian văn phòng. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng rèm lá dọc cho cả phòng ngủ và phòng khách để không gian của căn phòng thêm sang trọng nhất.

 

Mẫu rèm lá dọc được sử dụng ở phòng ngủ XEM CHI TIẾT

 

Bên cạnh độ linh động, thì khả năng cản sáng của loại rèm này có giá thành khá rẻ, mức độ cản sáng nhiệt cũng được đánh giá là khá tốt. Cộng thêm việc rèm có khả năng đàn hồi và chống gấp, dễ dàng vệ sinh cũng như hạn chế được tối đa sự bắt bụi, độ bền cao vì thế rất được ưa thích sử dụng tại các tòa nhà văn phòng. Chính vì điều này loại rèm này cũng là ứng cử viên nặng ký mà bạn nên suy nghĩ lựa chọn.

 

3. Rèm sáo nhôm chống nắng tiện dụng

 

Mẫu rèm sáo nhôm được sử dụng ở phòng khách XEM CHI TIẾT

 

Rèm sáo nhôm có cơ chế hoạt động linh hoạt,  có thể kéo lên hay thả thấp ở nhiều độ cao khác nhau, hoặc xoay lật lên xuống 180 độ dễ dàng như loại rèm lá dọc . Loại rèm này được cấu tạo từ chất liệu lá nhôm rất nhẹ hơn nữa được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp ngăn chặn bụi rất tốt, đồng thời khả năng cản nắng tuyệt đối, giúp căn phòng trở nên mát mẻ, thoải mái. Tuy nhiên, do có cấu tạo từ thanh nhôm nên chúng có khả năng dẫn nhiệt ở mức độ vừa phải và điều đó là thế mạnh mà nhiều gia đình lựa chọn dùng cho phòng bếp đấy nhé.

 

4. Rèm sáo gỗ chống nắng sang trọng, hiện đại

Rèm sáo gỗ được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo, không cong vênh, độ bền cao lại cực kì dễ dàng vệ sinh lau chùi. Không kém các loại rèm vải hay rèm lá dọc , rèm sáo gỗ cũng mang đến một phong cách vô cùng hiện đại, đơn giản mang hơi thở của thiên nhiênphù hợp với lối kiến trúc mộc mạc, giản dị, tạo cảm giác yên bình, ấm cúng.

 

Mẫu rèm sáo gỗ thiết kế mới nhất hiện nay XEM CHI TIẾT

 

5. Rèm cuốn chống nắng, cản nhiệt tiện dụng

Rèm cuốn cũng có tác dụng chống nắng cản nhiệt tương tự như rèm vải, rèm lá dọc hay rèm gỗ. Tuy nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian vệ sinh hơn vì loại rèm này dễ bám bụi. Chính vì vậy nó nắm giữ vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng có loại rèm được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 

Mẫu rèm cuốn được sử dụng ở phòng khách nhiều nhất hiện nay XEM CHI TIẾT

 

 

****BẠN NÊN XEM :

- Rèm roman chuyên cho phòng khách

- Rèm cầu vồng sang trọng cho phòng ngủ

- Rèm vải voan giá rẻ Bắc Phương Nam

- Những loại rèm cuốn đẹp, giá rẻ

- 18 mẫu rèm cửa đẹp cho chung cư

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

Tin khác

TOP 5 MẪU RÈM, MÀN CỬA, CHỐNG NẮNG, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, SỬ DỤNG NHIỀU

TOP 5 MẪU RÈM, MÀN CỬA, CHỐNG NẮNG, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, SỬ DỤNG NHIỀU

TOP 5 MẪU RÈM, MÀN CỬA, CHỐNG NẮNG, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, SỬ DỤNG NHIỀU

TOP 5 MẪU RÈM, MÀN CỬA, CHỐNG NẮNG, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, SỬ DỤNG NHIỀU

TOP 5 MẪU RÈM, MÀN CỬA, CHỐNG NẮNG, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, SỬ DỤNG NHIỀU