5 LƯU Ý KHI CHỌN MÀN RÈM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TRẺ EM

Ngày đăng : 27/11/2019 - 9:18 AM

 

Bất cứ ai cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho những đứa con của mình. Một không gian riêng cho con với những đồ trang trí thể hiện cá tính, đúng sở thích của con sẽ là một vấn đề mà bạn lưu tâm và mất nhiều thời gian để chọn lựa. Mỗi chi tiết trong căn phòng của một đứa trẻ là rất quan trọng.

Khi lựa chọn rèm cửa cho phòng của trẻ em, bạn nên chú ý đến các yếu tố sau đây

 

1. Lưu ý chọn rèm phòng ngủ cho trẻ theo tuổi và giới tính

Nếu tất cả các đứa con của bạn có phòng riêng của nó, bạn nên xem xét đến giới tính và độ tuổi của con mình khi lựa chọn rèm cửa cho từng đứa. Điều gì là tốt cho đứa trẻ 2 tuổi, mong muốn của một đứa trẻ 5 tuổi, tất cả các sở thích của một đứa trẻ mới đi học hay một thiếu niên?

Trẻ nhỏ yêu thích các màu sắc tươi sáng và động vật dễ thương, khi chúng lớn lên chúng thích xem các bộ phim hoạt hình hoặc đồ chơi theo chủ đề. Khi đến tuổi thiếu niên, tốt hơn bạn nên hỏi ý kiến và sở thích của con trước khi lựa chọn bất cứ điều gì cho căn phòng.

Màn cầu vồng chống nắng dành riêng cho phòng ngủ bé XEM CHI TIẾT

 

2. Chất liệu khi chọn rèm phòng ngủ cho trẻ

Khi chọn rèm cho phòng ngủ của bé thì bạn phải hết sức chú ý tới chất liệu rèm bởi vì trẻ em là lứa tuổi dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài, nhiều trẻ còn có thể bị dị ứng với những vật lạ, vì thế nếu bạn chọn loại rèm có chất liệu không tốt, không rõ nguồn gốc, xuất xứ thì có thể làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe của bé.

Một trong những điều đầu tiên bạn cần nên xem xét khi lựa chọn chất liệu phù hợp cho rèm cửa phòng của bé là cường độ ánh sáng chiếu vào phòng và nhu cầu với ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào phòng. Vải dày hơn có thể sử dụng cho phòng nhiều ánh sáng, đặc biệt là những đứa trẻ đi ngủ sớm và phòng có nhiều ánh sáng chiếu vào. Hoặc về những thanh thiếu niên thích tạo ra một không gian riêng tư và bí ẩn trong phòng của chúng. Tương tự như vậy, với căn phòng nhiều nắng và ánh sáng, sử dụng chất liệu vải không phù hợp sẽ khiến cho rèm cửa dễ bị phai màu và nhanh cũ.

An toàn là tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn bất cứ điều gì cho phòng của trẻ em. Trong trường hợp của rèm cửa, những rèm cửa nhẹ, kết cấu chắc chắn rõ ràng là an toàn hơn cho trẻ em vì trẻ nhỏ cố xu hướng nghịch, kéo rèm , chơi trốn tìm trong rèm… Tương tư như vậy, hãy chọn rèm cửa không có dây dài và que vì có thể gây nghẹt thở, nguy hiểm cho trẻ em. Thêm vào đó, hãy chắc chắn rằng, rèm cửa không có bất kỳ chi tiết nhỏ nào mà trẻ có thể nuốt vào.

 

 

Màn cửa vải chống nắng đẹp không nên bỏ qua XEM CHI TIẾT

 

3. Rèm phòng ngủ cho trẻ chọn màu sắc gì?

Bạn có thể chọn rèm màu tối trong giai đoạn bé còn nhỏ, vì rèm vải tối màu sẽ giúp bé yêu nhà bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Sau đó, khi bé lớn hơn và bắt đầu thích thú với thế giới tràn ngập màu sắc, hãy chọn những chiếc rèm phòng ngủ trẻ em có màu sắc tươi sáng và bắt mắt như màu hồng, xanh da trời,…

Trẻ em là lứa tuổi ăn chơi, chúng thích sự mới lạ, độc đáo, màu sắc tinh nghịch. Khi chọn màu thì hãy căn cứ vào giới tính của bé.

Ngoài ra bạn cùng  nên chọn màu rèm cửa sao cho phù hợp và hợp tông với nội thất bên trong phòng bé.

 

Màn cuốn chống nắng được dùng nhiều nhất XEM CHI TIẾT

 

4. Kích thước rèm phòng ngủ cho trẻ

Kích thước của rèm cửa phòng trẻ em phụ thuộc vào thiết kế tổng thể của căn phòng cũng như ý định của bạn hay nhà thiết kế. Tuy nhiên, với phòng trẻ đang tập đi, rèm cửa nên cao hơn tầm với để tránh trẻ kéo rèm.

 

5. Dựa vào sở thích của bé khi chọn rèm phòng ngủ cho trẻ

 

Màn roman đẹp chuyên cho phòng nhỏ tiết kiệm không gian XEM CHI TIẾT

 

Đây là yếu tố rất quan trọng. Bạn mua rèm phòng ngủ cho bé, nên nhất định phải chọn kiểu dáng và màu sắc mà con thích. Tốt nhất là khi bạn đi mua rèm cho phòng ngủ của bé thì bạn nên cho bé đi cùng, bạn nên hỏi ý kiến của bé xem bé thích loại nào, như thế bé sẽ cảm thấy mình được ba mẹ quan tâm hơn. Nếu bé chọn loại không hợp với ý bạn hoặc bạn cảm thấy mẫu đó có vấn đề thì bạn có thể khuyên bé hướng theo ý mình, có sự thỏa thuận giữa bố mẹ và con để đưa ra quyết định cuối cùng làm hài lòng cả hai.

 

*** BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA ***

- 3 Lưu ý khi chọn rèm chung cư

- Top 5 mẫu rèm cửa chuyên dùng cho phòng khách

- Mua rèm vải giá rẻ ở đâu

- Màu sắc nên tránh khi chọn rèm phòng ngủ

- 5 lưu ý khi chọn rèm phòng khách

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

Tin khác

5 LƯU Ý KHI CHỌN MÀN RÈM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TRẺ EM

5 LƯU Ý KHI CHỌN MÀN RÈM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TRẺ EM

5 LƯU Ý KHI CHỌN MÀN RÈM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TRẺ EM

5 LƯU Ý KHI CHỌN MÀN RÈM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TRẺ EM

5 LƯU Ý KHI CHỌN MÀN RÈM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ TRẺ EM