MÀU SẮC NÊN TRÁNH KHI CHỌN MUA RÈM, MÀN CỬA PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ TPHCM

Ngày đăng : 10/10/2019 - 2:45 PM

Mỗi màu sắc khác nhau khi sử dụng  sẽ cho chúng ta một cảm giác khác nhau. Hiện nay việc kết hợp màu sắc khác nhau trong một không gian để làm phong phú thêm môi trường xung quanh không quá xa lạ với mọi người. Khi trang trí phòng ngủ, bạn có thể chọn các màu khác nhau theo sở thích của riêng bạn . Trong phong thủy, việc lựa chọn màu sắc trong phòng ngủ cũng rất được chú trọng vì nó không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn có thể liên quan đến nhiều vấn đề khác, chính vì vậy có một số màu sắc cần tránh sử dụng trong việc lựa chọn rèm phòng ngủ.

 

1. Không nên dùng rèm cửa phòng ngủ màu hồng

Nếu bạn là một cô gái thì chắc hẳn bạn sẽ sẵn sàng dùng màu hồng làm màu chủ đạo cho không gian riêng của mình. Nhưng nếu bạn là người đã có gia đình thì nên tránh sử dụng. Theo quan niệm của người xưa thì màu hồng đại diện cho sự ngây thơ và mơ mộng khác với thực tế. Chính vì vậy nếu bạn sử dụng rèm cửa phòng ngủ màu hồng thì dễ dẫn đến tâm trạng bất ổn, thường xuyên xảy ra cuộc cãi vã không đáng có, dẫn đến các mối quan hệ căng thẳng.

 

Mẫu rèm roman chuyên cho phòng ngủ giá rẻ XEM CHI TIẾT

 

2. Không nên sử dụng rèm cửa phòng ngủ màu đỏ

Màu đỏ thường xuất hiện trong những ngày lễ và lễ hộ nào đó, mọi người luôn coi đó là màu của may mắn, nhiệt huyết nên nó được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu sử dụng rèm cửa phòng ngủ màu đó thì tâm trạng của bạn luôn ở trạng thái phấn khích và nó sẽ khó cho bạn đi vào giấc ngủ sâu ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên hãy sử dụng màu nhạt hơn chắc chắn sẽ khiên bạn thấy thoải mái và thư giãn hơn đấy nhé!

 

Mẫu rèm sáo nhôm dùng cho phòng ngủ giá rẻ tại TPHCM XEM CHI TIẾT.

 

Mẫu rèm nữ hoàng cho phòng ngủ được sử dụng nhiều nhất XEM CHI TIẾT

 

3. Không nên sử dụng rèm cửa màu tối trong phòng ngủ

Nếu không gian của bạn lấy chủ đạo là màu tối thì bạn cũng nên suy nghĩ khi sử dụng rèm cửa phòng ngủ màu tối nhé. Nếu màu tối bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên nó sẽ ảnh hưởng xấu  đến tâm trạng của bạn rất nhiều. Nếu tâm trạng bạn không được tốt thì khi bạn nhìn vào không gian xung quanh sẽ khiến bạn khó chịu và không muốn giao tiếp với người  khác.

 

Mẫu rèm sợi cho phòng ngủ sang trọng XEM CHI TIẾT

 

Tuy nhiên bạn cũng cần xét đến 5 yếu tố khác nhau trong phong thủy và màu sắc yêu thích để lựa chọn một bộ rèm cửa phòng ngủ ưng ý nhé.

Nếu bạn đang cần mua một bộ rèm giá rẻ thì hãy đến Bắc Phương Nam nhé, ở đây chúng tôi luôn tư vấn miễn phí hỗ trợ khách khi có nhu cầu.

 

*** BẠN NÊN XEM***

Rèm chống nắng chuyên cho phòng ngủ

Rèm sáo gỗ giá rẻ tại tphcm

Rèm cuốn cho phòng khách.

Mẫu rèm lá dọc được tìm kiếm nhiều nhất

Ưu nhược điểm của rèm cuốn lưới

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658 - 0938836887

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com - bacphuongnam.com

[Website]: bngroup.com.vn

[Địa chỉ]: 926 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

 

Tin khác

MÀU SẮC NÊN TRÁNH KHI CHỌN MUA RÈM, MÀN CỬA PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ TPHCM

MÀU SẮC NÊN TRÁNH KHI CHỌN MUA RÈM, MÀN CỬA PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ TPHCM

MÀU SẮC NÊN TRÁNH KHI CHỌN MUA RÈM, MÀN CỬA PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ TPHCM

MÀU SẮC NÊN TRÁNH KHI CHỌN MUA RÈM, MÀN CỬA PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ TPHCM

MÀU SẮC NÊN TRÁNH KHI CHỌN MUA RÈM, MÀN CỬA PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ TPHCM