ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA RÈM VẢI CẦN CHÚ Ý KHI LỰA CHỌN RÈM CỬA GIÁ RẺ ĐẸP

Ngày đăng : 06/01/2020 - 2:13 PM

Không phải tự nhiên mà rèm vải lại được người tiêu dùng “ưu ái”. Bởi lẽ rèm cửa vải là loại màn cửa có nhiều mẫu mã nhất từ những mẫu họa tiết đơn giản cho đến cầu kỳ. Chất liệu màn vải cũng phong phú nhất từ những chất liệu vải thường cho đến những loại vải cao cấp nhập Hàn Quốc, Trung Quốc,… Màu sắc màn cửa vải cũng vô cùng đa dạng từ những loại rèm vải một màu cho đến những loại rèm cửa pha màu.

 

1. Ưu điểm nổi bật của rèm vải

Rèm vải có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau, giúp cho các khách hàng của chúng ta có thêm thật nhiều sự lựa chọn lý tưởng cho căn hộ của mình. Mẫu rèm này cũng có thể đó là sự pha trộn giữa nhiều phong cách kết hợp lại với nhau, đôi khi đó cũng là những sự kết hợp theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại khác nhau, tất cả đều mang đến vẻ đẹp ấn tượng và khiến cho không gian của bạn trở nên đẹp mắt hơn.

 

Mẫu rèm roman thiết kế mới nhất không nên bỏ qua XEM CHI TIẾT

 

Những ưu điểm nổi bật nhất của rèm vải mà chúng ta có thể điểm danh ngay sau đây: tiết kiệm về chi phí, có nhiều sự lựa chọn hơn, có rất nhiều những phong cách thiết kế khác nhau và phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của người dùng, chất liệu bền bỉ, có tính năng cản ánh sáng tốt, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát ánh sáng cho ngôi nhà của mình.

 

Mẫu rèm chống nắng 1 lớp giá rẻ tại Bắc Phương Nam XEM CHI TIẾT

 

Các loại rèm vải còn có lợi ích là an toàn cho  các gia đình có trẻ nhỏ, do để thuận tiện trong sử dụng nên nhiều loại rèm khác đều được thiết kế hoạt động bằng dây kéo nên có những vụ tai nạn liên quan đến trẻ em khi vướng dây vào nhưng với rẻm vải thì điều này hoàn toàn không thể xảy ra. Rèm vải còn vô cùng thân thiện, gần gũi với những vật nuôi trong nhà. Bạn nuôi chó mèo cũng an tâm hơn.

Không những vậy, Rèm vải còn có thể cắt may theo yêu cầu của quý khách hàng. Bạn chỉ cần mô tả không gian nhà bạn, sở thích của bạn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn để bạn chọn lựa được những mẫu rèm cửa vải thích hợp nhất.

 

2. Nhược điểm của rèm vải.

Bên cạnh những ưu điểm của rèm vải vẫn tồn tại một vài điểm hạn chế như màn cửa vải rất dễ bị bám bụi, khó vệ sinh hơn các loại rèm cuốn, màn sáo nhôm, màn sáo gỗ… Khi vệ sinh rèm vải chúng ta cần tháo gỡ để đem đi giặt, việc tháo gỡ cũng gặp không ít trở ngại. Nếu vệ sinh không đúng cách sẽ khiến rèm vải bị rách. Ngoài ra, màn cửa vải cũng rất dễ bị bám mốc khi thời tiết nồm, ẩm ướt. Nếu không xử lý kịp thời sẽ khiến rèm cửa vải bị ố, xuất hiện các vết mốc li ti làm mất đi tính thẩm mỹ của rèm cửa.

 

Mẫu rèm cửa 2 lớp chống nắng đẹp XEM CHI TIẾT

 

3. Mua rèm vải giá rẻ tại Bắc Phương Nam bạn sẽ được đảm bảo:

* Chất lượng CAO NHẤT và Luôn RẺ HƠN 10-20% so với thị trường

* Rèm không chỉ chống nắng mà còn "ĐẸP", "ĐỘC" và đúng “GU” của gia chủ. Đó chính là một trong những "BÍ QUYẾT VÀNG" giúp Rèm Bắc Phương Nam chiếm trọn lòng tin của khách hàng trong suốt 20 năm qua mặc cho thị trường rèm cửa luôn cạnh tranh đầy sôi động.

*  ĐẢM BẢO ???? các công trình đều thi công ĐÚNG HẠN. Được lắp đặt HOÀN HẢO NHẤT bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao.

*  Tư Vấn CHÍNH XÁC - Đúng NHU CẦU - Chuẩn MẪU MÃ - Mang Mẫu Tư vấn TẠI NHÀ

 

Mẫu rèm cổ điển thiết kế mới nhất được ưa chuộng hiện nay XEM CHI TIẾT

 

 

*** BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA ***

Mua rèm, màn cửa giá rẻ ở đâu ?

Top 5 rèm cửa phòng khách được sử dụng nhiều nhất

Phòng bếp nên dùng loại rèm cửa nào ?

3 lưu ý khi chọn rèm chung cư

Màu sắc nên tránh khi chọn rèm cửa phòng ngủ

 

Xem thêm một số mẫu rèm sang trọng khác TẠI ĐÂY. 

 

Liên hệ với Công ty Rèm Cửa Bắc Phương Nam ngay hôm nay để nhận thông tin ưu đãi, chính sách khuyến mãi giảm giá hấp dẫn

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD BẮC PHƯƠNG NAM

[Hotline]: 0985 999 658

[Email]: bpngroup2016@gmail.com

[Website]: manremcuadep.com

[Website]: bngroup.com.vn - bngroupdecor.com

[Địa chỉ]: 760 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình

[Địa chỉ]: 340/57 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp


Bản đồ đường đi >>> Xem Google map 

 

 

Tin khác

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA RÈM VẢI CẦN CHÚ Ý KHI LỰA CHỌN RÈM CỬA GIÁ RẺ ĐẸP

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA RÈM VẢI CẦN CHÚ Ý KHI LỰA CHỌN RÈM CỬA GIÁ RẺ ĐẸP

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA RÈM VẢI CẦN CHÚ Ý KHI LỰA CHỌN RÈM CỬA GIÁ RẺ ĐẸP

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA RÈM VẢI CẦN CHÚ Ý KHI LỰA CHỌN RÈM CỬA GIÁ RẺ ĐẸP

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA RÈM VẢI CẦN CHÚ Ý KHI LỰA CHỌN RÈM CỬA GIÁ RẺ ĐẸP